Hoa lan hồ điệp ghép chậu món quà ý nghĩa sang trọng

Hoa lan hồ điệp ghép chậu món quà ý nghĩa sang trọng

Hoa lan hồ điệp được mệnh danh là Nữ hoàng của sắc đẹp, Mỗi bông hoa giống như một tác phẩm nghệ thuật siêu đẹp, sang trọng và thuần khiết. Hoa lan là một trong những loài hoa rất được yêu thích nó là sự hiện diện cho cho sự sang trọng, sắc đẹp và sức mạnh. Họ Phong lan hiện nay có khoảng 880 loại lan và 250000 loài khác nhau.

✪ Ý nghĩa của hoa lan hồ điệp :

+ Hoa lan hồ điệp là một biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp và sự thánh thiện trong hầu hết các nền văn hóa trên thế giới. Đây cũng là biểu tượng chính yếu của các loài hoa phong lan 

+ Ý nghĩa về tâm linh : Những người chơi lan không còn xa lạ với việc hoa lan hồ điệp và người như một thể hợp nhất, nghĩa là khi mọi chuyện tốt đẹp thì cây cũng sinh trưởng tốt, còn khi ốm đau, bệnh tật gặp xui xẻo trong cuộc sống thì hoa cũng héo. Đặc biệt hơn hồ điệp cho người ta thấy rằng chúng có ý nghĩa sâu sắc về tâm linh, nếu bạn chú tâm chăm sóc thì bạn có thể thấy trước được điềm báo sảy ra với cuộc đời mình.

+ Sắc đẹp
Sự tương xướng, đối xứng giữa các bông hoa trên cành  hồ điệp đại diện cho vẻ đẹp trong đối xứng, vì vậy được coi là hình ảnh tiêu biểu cho vẻ đẹp hiếm thấy. Ở Anh thời Victoria, những loài hoa lan đáng yêu được xem như  vẻ đẹp của một người phụ nữ xinh đẹp.

+ Ý nghĩa về Tình Yêu
Hoa được coi là tượng trưng của tình yêu đôi lứa bởi vì thực tế là các cây trồng lớn lên dễ dàng, và nở hoa dưới hầu hết các điều kiện. vì vậy nó là biểu tượng của một tình yêu mãnh liệt, cho dù điều kiện nào cũng không tách rời nhau, Trong thời kỳ Victoria, hoa được xem là món quà kỳ lạ và hiếm để thể hiện tình yêu và tình cảm của con người và người.

+ Sang trọng và Sung túc
Hoa lan còn tượng trưng cho sự sang trọng quý phái trong mọi hoàn cảnh, mọi thời tiết.. thể hiện vẻ đẹp kiêu sa, mỹ miều của loài phong lan, người xưa quan niệm hoa lan mang lại sự sung túc, ấm no, hạnh phúc .

+ Khả năng sinh sản

Hoa lan từ lâu đã được gắn liền với khả năng sinh sản và sinh lực. Trong Hy Lạp cổ đại, người ta tin rằng việc dùng các loại các loại củ rễ có thể xác định giới tính của thai nhi chưa sinh. Nếu là cha đẻ của đứa trẻ chưa sinh ăn rễ lớn của cây lan, vợ của anh ta có khả năng sinh một cậu con trai. Mặt khác, nếu người mẹ mong đợi ăn củ lan nhỏ, cô có thể cho ra đời một bé gái. Do niềm tin này khá phổ biến, hoa lan đã trở thành quà tặng phổ biến cho các cặp vợ chồng đang mong con. Ở Trung Quốc cổ đại, hoa lan đã được xem là biểu tượng con đàn cháu đống.

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp xanh: rất hiếm do đó nó là biểu tượng cho sự cao quý, quý giá. Ngoài ra nó còn là biểu tượng cho sự tâm linh và thiền định.

hoa lan hồ điệp xanh siêu đẹp

Vườn hoa lan hồ điệp xanh tại taiwan

hoa lan hồ điệp xanh

Hoa lan hồ điệp xanh ghép chậu

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp hồng: Hoa lan hồng tượng trưng cho ân sủng, niềm vui và hạnh phúc và cũng có thể tượng trưng cho sự ngây thơ và nữ tính.

hoa lan hồ điệp hồng

Hoa lan hồng phấn, màu hồng nhẹ nhàng quyến rủ

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp vàng: tượng trưng cho tình bạn, sự mai mắn, hưng thịnh, sự khởi đầu mới.

ý nghĩa hoa lan hồ điệp vàng

Ý nghĩa màu sắc hoa lan hồ điệp vàng

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp tím : là biểu tượng của sự dung thứ, sang trọng và vẻ đẹp nữ tính. Đây là món quà thích hợp để tặng cho mẹ trong ngày 8-3 nhé, ngày 20-10, đặc biệt là các sếp nữ rất thích loại màu tím nhẹ nhàng này

ý nghĩa hoa lan hồ điệp tím

Ý nghĩa màu sắc hoa lan tím

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp đỏ:  Hoa lan đỏ tượng trưng cho niềm đam mê và khát vọng, nhưng cũng có thể tượng trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm.

ý nghĩa hoa lan hồ điệp đỏ

ý nghĩa hoa lan hồ điệp đỏ

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp trắng:  Hoa lan trắng đại diện cho sự tôn kính và khiêm nhường, hồn nhiên và tinh khiết, sang trọng và sắc đẹp

ý nghĩa hoa lan hồ điệp trắng

Hoa lan trắng mang đến sự sang trọng tinh tế

Sau đây cùng kính mời Quý khách xem các mẫu hoa lan hồ điệp ghép chậu siêu đẹp tại Shop hoa lan mà chúng tôi đã thực hiện, các chậu hoa thiết kế trang trí nghệ thuật kết hợp chậu và phụ kiện :

✪ Nên chọn hoa lan hồ điệp tặng trong các dịp nào :

Hoa lan với vẻ đẹp thiên phú của thiên nhiên ban tặng tạo nên sự sang trọng quý phái, vì vậy chậu hoa lan là một món quà vô cùng ý nghĩa thường được tặng trong các dịp sau :

Mừng khai trương:  chúc mừng công ty khai trương phát tài phát lộc, mã đáo thành công ...

Mừng sinh nhật : Thật sự ý nghĩa và hạnh phúc vô cùng khi nhận được một chậu hoa nhiều màu sắc từ người thân yêu.

+ Mừng tân gia : Chúc mừng tân gia nhà mới vạn sự như ý , cát tường.

+ Mừng thọ ông bà, cha mẹ : Thể hiện tình yêu thương và kính trọng đối với ông bà, kính chúc ông bà, cha mẹ sức khỏe, bách niên giai lão.

+ Mừng sếp thăng tiến : Chúc mừng sếp thăng quan tiến chức trong công việc .

+ Tặng các dịp lễ  : 8/3 Quốc tế phụ nữ , 20/10 ngày phụ nữ việt nam, 20/11 mừng ngày nhà giáo việt nam, ngày lễ tình yêu 14/2.

+ Hoa lan trừng bày văn phòng : Để các sảnh tiếp tân, bàn làm việc , tạo không gian quý phái cho không gian làm việc.

+Hoa lan trưng tết : Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc...

...................

✪ + 39 mẫu chậu hoa lan hồ điệp siêu đẹp :


Xem thêm hơn nhiều mẫu hoa  lan siêu đẹp tại đây : +999 mẫu hoa lan 

✪ Shop bán hoa lan hồ điệp tại TPHCM :

Cửa hàng hoa lan tại TPHCM chuyên cung cấp hoa lan và giao hoa miễn phí các quận trong nội thành HCM như : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ 

Địa chỉ : 29 Đinh Tiền Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM

+ Tại cửa hàng chúng tôi trưng bày đầy đủ các loại hoa lan hồ điệp màu vàng, tím trắng và các màu khác nhau như đột biến, trắng chấm bi, tím chấm trắng, đỏ lai, cam đất, màu sắc tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và đợt hoa về.

shop lan ho diep sai gon

( Địa điểm bán hoa lan uy tín tại TPHCM)

✪ Shop bán hoa lan hồ điệp tại Hà Nội  :

Vườn hoa lan tại Hà Nội chuyên cung cấp hoa lan giá rẻ ghép chậu và giao hoa miễn phí các quận trong nội thành như : Quận ba đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện ứng Hoà, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh, Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn,

Địa chỉ : 635 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình Hà Nội

vườn hoa lan hà nội giá rẻĐịa điểm bán hoa lan uy tín tại Hà Nội giá rẻ 

Ngoài ra chúng tôi còn nhận giao hoa tại các địa điểm như : Mỹ Tho Tiền Giang -  Biên Hòa - Đà Nẵng - Cần Thơ - Hải Phòng - Long An, .....Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hoa .

✪ Hoa lan hồ điệp chưng tết :

Bảo Ái Orchid là địa điểm bán hoa lan hồ điệp uy tín trưng tết tại Hà Nội - TPHCM.. Kể từ tháng nay cho đến 20/12 Âm lịch, Bảo Ái Orchids nhận các đơn đặt hàng hoa lan tặng khách hàng cho các công ty, hoặc các đơn hàng lẻ trên 64 tỉnh thành, Quý khách có nhu cầu đặt hoa lan chưng tết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi...

✪ Vì sao chúng tôi là địa điểm bán hoa lan uy tín :

+ Vì chúng tôi có kinh nghiệm 10 năm làm trong dịch vụ hoa lan.

+ Đặt lợi ích khách hàng, uy tín làm hàng đầu.

+ Vận chuyển hoa nhanh hỏa tốc

+ Giao hoa miễn phí nội thành

+ Tư vấn đặt hoa 24/24 nhiệt tình chu đáo

+ Luôn có các khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng cũ và mới

✪ Chăm sóc hoa lan hồ điệp sau khi mua hoa :

+ Bình hoa lan  nên trưng bày ở nhiệt độ từ 20-30 độ C là tốt nhất, tránh ánh sáng trực tiếp để hoa có thể phát triển và nở lâu tàn nhất.

+ Tưới nước : Tưới phun sương lên gốc lan, 2,3 ngày sau mới tưới lại. ( Lưu ý : Không tưới trực tiếp lên hoa và nước quá nhiều ở gốc, điều này sẽ làm cho rễ bị ứ nước và dẫn đến thối rể)

Quý khách đặt hàng có thể liên hệ theo các hình thức sau :

+ Quét mã Zalo :

+ Quét mã zalo để kết bạn, và tư vấn trực tiếp qua zalo

+ Gọi ngay đến Hotline : 0912.69.09.39 - 0912.350.550 0973.041.820 - để được tư vấn đặt hoa trực tiếp ( Nhanh chóng nhất)

+ Đặt hoa qua Email : info.lanhodiepvn@gmail.com

Hoa lan Bảo Ái  đảm bảo:

»  Chất lượng: Đảm bảo chất lượng hoa lan bông to, cành dài và sự đồng đều của hoa.

» Uy tín: Giao hàng miễn phí các quận nội thành, đảm bảo tiêu chí đúng giờ - nhanh chóng.

» Bảo quản tốt: Khi giao hoa lan hồ điệp đến Quý khách hàng, hoa được chúng tôi bảo quản trong một lớp vải mỏng giúp Lan tránh nắng và gió, giúp cánh hoa không bị dập, rách trong quá trình vận chuyển.

» Tư vấn miễn phí: Hỗ trợ miễn phí chọn hoa trước khi mua, tư vấn chăm sóc khách hàng sau khi mua.

» Thanh toán đơn giản: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt tại văn phòng Công ty


✪ Bài viết hữu ích :

» Hướng dẫn cách chăm sóc hoa lan hồ điệp 

» Hướng dẫn chăm sóc hoa lan hồ điệp sau tết nguyên đán

» Cách tưới nước cho hoa lan hồ điệp

» Cách bón phân cho hoa lan hồ điệp

✪ Bảo ái Orchid's

Hà Nội : 635 Hoàng Hoa Thám Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình , Hà Nội

Tp.HCM : 363/6C Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Đà Nẵng :




← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

0912690939