[BÍ MẬT] Phong thủy về loài hòa lan hồ điệp

[BÍ MẬT] Phong thủy về loài hòa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp có nhiều màu sắc, nhiều chuẩn loại , trong cuộc sống hiện nay hoa lan hồ điệp được sử dụng nhiều trong cuộc sống trung bày trong gia đình và văn phòng. Vậy hoa lan hồ điệp có ý nghĩa phong thủy như thế nào. Hãy cùng Hoa Lan Bảo Ái tìm hiểu nhé ...!

ý nghĩa phong thủy hoa lan hồ điệp

Ý nghĩa phong thủy của loài hoa lan hồ điệp :

Thật là tuyệt vời hiện nay chúng ta có thể tìm thấy vẻ đẹp kỳ lạ của loài hồ điệp này ở hầu hết các cửa hàng hoa, shop hoa hiện nay. Có hơn 26.000 chủng loại phong lan trên hành tinh của chúng ta; điều này làm cho vẻ đẹp này trở thành biểu tượng hoa linh hoạt nhất trong danh sách phong thủy.

Ý nghĩa phong thủy lâu đời nhất của biểu tượng loài hoa lan hồ điệp này là khả năng sinh sản, tin hay không tùy bạn. Hoa lan cũng đại diện cho năng lượng của sự thuần khiết, hoàn hảo, và một vẻ đẹp duyên dáng rất tinh tế và kỳ lạ. Tùy thuộc vào màu sắc và sự đa dạng của chúng, sẽ mang lại năng lượng bổ sung của niềm vui, sự sáng tạo và niềm đam mê.

Khi chọn một cây phong lan phong thủy cho ngôi nhà của bạn, trước tiên hãy hướng dẫn về màu sắc của nó. Ví dụ, một bông lan màu hồng tươi hoặc màu cam san hô sẽ mang lại năng lượng của niềm đam mê và sự sáng tạo, vì vậy nó có thể là một phương pháp chữa bệnh tuyệt vời cho khu vực bát quái Tình yêu và Hôn nhân của bạn . Một bông lan trắng mang đến cho không gian cảm giác sáng sủa, bình tĩnh, hoàn hảo và hòa bình, đồng thời có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho cả khu vực Người hữu ích & Phúc lành của bạn,

Bởi vì hầu hết chúng ta thường mua hoa lan trong chậu hơn là hoa mới cắt, nên hãy chú ý đến màu sắc và chất liệu của chậu.

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp xanh: rất hiếm do đó nó là biểu tượng cho sự cao quý, quý giá. Ngoài ra nó còn là biểu tượng cho sự tâm linh và thiền định.

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp hồng: Hoa lan hồng tượng trưng cho ân sủng, niềm vui và hạnh phúc và cũng có thể tượng trưng cho sự ngây thơ và nữ tính.

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp vàng: tượng trưng cho tình bạn, sự mai mắn, hưng thịnh, sự khởi đầu mới. 

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp tím : là biểu tượng của sự dung thứ, sang trọng và vẻ đẹp nữ tính. Đây là món quà thích hợp để tặng cho mẹ trong ngày 8-3 nhé, ngày 20-10, đặc biệt là các sếp nữ rất thích loại màu tím nhẹ nhàng này

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp đỏ:  Hoa lan đỏ tượng trưng cho niềm đam mê và khát vọng, nhưng cũng có thể tượng trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm.

» Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp trắng:  Hoa lan trắng đại diện cho sự tôn kính và khiêm nhường, hồn nhiên và tinh khiết, sang trọng và sắc đẹp

ý nghĩa phong thủy hoa lan hồ điệp

✪ Chọn hoa lan phong thủy tặng trong các dịp nào:

Hoa lan với vẻ đẹp thiên phú của thiên nhiên ban tặng tạo nên sự sang trọng quý phái, vì vậy chậu hoa lan là một món quà vô cùng ý nghĩa thường được tặng trong các dịp sau :

Mừng khai trương:  chúc mừng công ty khai trương phát tài phát lộc, mã đáo thành công ...

Mừng sinh nhật : Thật sự ý nghĩa và hạnh phúc vô cùng khi nhận được một chậu hoa nhiều màu sắc từ người thân yêu.

+ Mừng tân gia : Chúc mừng tân gia nhà mới vạn sự như ý , cát tường.

+ Mừng thọ ông bà, cha mẹ : Thể hiện tình yêu thương và kính trọng đối với ông bà, kính chúc ông bà, cha mẹ sức khỏe, bách niên giai lão.

+ Mừng sếp thăng tiến : Chúc mừng sếp thăng quan tiến chức trong công việc .

+ Tặng các dịp lễ  : 8/3 Quốc tế phụ nữ , 20/10 ngày phụ nữ việt nam, 20/11 mừng ngày nhà giáo việt nam, ngày lễ tình yêu 14/2.

+ Hoa lan trừng bày văn phòng : Để các sảnh tiếp tân, bàn làm việc , tạo không gian quý phái cho không gian làm việc.

+Hoa lan trưng tết : Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc...

✪  Địa điểm bán hoa lan hồ phong thủy tại TPHCM - Hà Nội :

Quý khách có nhu cầu đặt hoa lan hồ điệp xanh xin vui lòng liên hệ Shop Hoa Lan Bảo Ái

+ Quét mã Zalo :

+ Quét mã zalo để kết bạn, và tư vấn trực tiếp qua zalo

+ Gọi ngay đến Hotline : 0912.69.09.39 - 0912.350.550 để được tư vấn đặt hoa trực tiếp

Ngây ngất với hàng trăm mẫu Hoa Lan Hồ Điệp siêu đẹp

Hoa lan hồ điệp màu xanh dương - Blue Orchid's

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

0912690939