Hoa lan hồ điệp màu xanh dương - Blue Orchid's

Hoa lan hồ điệp màu xanh dương - Blue Orchid's

Hoa lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của sắc đẹp, vẻ đẹp kiêu sa mỹ miều sang trọng và đẳng cấp. Các màu hiện tại trên thị trường như trắng - tím - vàng - hồng - cam - bên cạnh đó có thêm một số màu đột biến với các kỹ thuật lai tạo công nghệ tiên tiến hiện nay. Bên cạnh đó xuất hiện thêm một màu hoa lan hồ điệp xanh vô cùng hiếm và độc đáo tôn thêm vẻ đẹp quý phái của loại hoa này.

hoa lan hồđiệp xanh - blue orchid

Nguồn gốc của hoa lan hồ điệp xanh - Blue Orchid :

Hoa Lan hồ điệp xanh được tạo ra bằng phương thức kết hợp các kỹ thuật sử dụng chất trồng đặc biệt lên loài hồ điệp trắng để tạo ra màu hoa xanh long lanh . Vì vậy  không phải là một giống hồ điệp sinh ra từ việc lai tạo hoặc phun màu gì cả. Thế nên, có thể nói hoa Lan Hồ điệp màu xanh là một thành công lớn của các nhà nghiên cứu của các kỹ sư nông nghiệp để tạo ra một loài hồ điệp xanh siêu đẹp như vậy

hoa lan hồđiệp xanh - blue orchid

Hoa lan hồ điệp xanh là sự kết hợp cấy ghép từ hoa lan trắng

Ý nghĩa của hoa Lan hồ điệp màu xanh

Vì đặc tính màu sắc độc, lạ của mình, mà hoa Lan hồ điệp màu xanh là một loài hồ điệp tượng trưng cho trời và biển cả, cho vũ trụ rộng lớn, bao la. Sắc thải màu xanh da trời của hoa mang lại cho người xem một cảm giác bình an, thanh thản và có nghiêng một chút theo hướng thiền định, tâm linh.

Lan hồ điệp  xanh còn mang một ý nghĩa sâu sắc cho người trồng, người sở hữu (gia chủ) một sự may mắn và sự hy vọng vào một điều gì mới lạ.

Giá bán hoa lan hồ điệp xanh :

Hoa lan hồ điệp xanh rấy quý hiếm và trải qua quá trình lai tạo rất lâu vì vậy giá bán cũng khá chênh lệch với cách màu khác.
Giá tham khảo : 450.000/ 1 cây
Tùy vào từng đợt và từng thời điểm mà giá có thay đổi, Hoa lan bảo ái sẽ đảm bảo về chất lượng hoa và giá tốt nhất thị trường cho quý khách hàng.

hoa lan hồđiệp xanh - blue orchid

Vẻ đẹp thuần khiết của hoa lan hồ điệp xanh

✪  Địa điểm bán hoa lan hồ điệp xanh tại TPHCM - Hà Nội :

Quý khách có nhu cầu đặt hoa lan hồ điệp xanh xin vui lòng liên hệ Shop Hoa Lan Bảo Ái

+ Quét mã Zalo :

+ Quét mã zalo để kết bạn, và tư vấn trực tiếp qua zalo

+ Gọi ngay đến Hotline : 0912.69.09.39 - 0912.350.550 để được tư vấn đặt hoa trực tiếp

Ngây ngất với hàng trăm mẫu Hoa Lan Hồ Điệp siêu đẹp

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

0912690939