Hoa Lan Đà Nẵng - Giao hoa lan tại đà nẵng miễn phí 0912690939

Hoa Lan Đà Nẵng - Giao hoa lan tại đà nẵng miễn phí 0912690939

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhật Việt Nam hiện nay, các khu công nghiệp - cụm công nghiệp - resort liên tục đổ bộ về đây và thay đổi vùng đất này một cách triệt để. Thành Phố Đà Nẵng hiện đại và văn minh do đó mức sống người dân nâng cao, thay vào đó người dân vừa lo cơm áo gạo tiền vừa chăm chút cho cuộc sống tươi đẹp tại nơi đây!

Bắt đầu từ đó, người dân hoặc các công ty nhà nước, công ty tư nhân...v.v tặng nhau những món quà vô cùng ý nghĩa trong đó có hoa lan hồ điệp. Hoa lan bảo ái chuyên giao hoa lan hồ điệp tại đà nẵng với phương châm hoa đẹp giá rẻ!

shop hoa lan ho diep da nang

Chậu hoa lan hồ điệp 20 cành này được thiết kế bởi 20 cành hoa lan hồ điệp hồng sọc, trang trí cây xanh kết bợp với kiểu chậu hình ô voan siêu sang trọng.

cua hang hoa lan ho diep da nang

Đây là hình ảnh chậu hoa lan hồ điệp 12 cành phối 2 màu trắng tím được giao tại đà nẵng, gốc của chậu hoa được trang trí cây xanh kèm theo đó là thông điệp vô cùng ý nghĩa!

chau lan ho diep da nang

Đây là hình ảnh chậu lan hồ điệp hồng sọc gồm 14 cành, nhìn màu hồng thật ngọt ngào và xinh đẹp, phù hợp tặng đến đối tượng nữ!

hoa lan hồ điệp đà nẵng

Đây là hình ảnh chậu hoa lan hồ điệp trắng 6 nhánh chúc mừng sinh nhật của khách nhà em đây ạ, kết hợp 6 cành hoa lan hồ điệp trắng với chậu đá đẹp ngất ngây, không cần trang trí mà em ấy cũng tỏa sáng!


cua hang hoa lan ho diep da nang

Đây là hình ảnh chậu hoa lan hồ điệp 30 cành chúc mừng sinh nhật khách nam của đối tác, được giao đến quận hải châu thành phố đà nẵng siêu đẹp. Được kết hợp bởi 10 cành hoa lan trắng và 20 cành hoa lan hồ điệp vàng cắm tròn xòe siêu sang trọng, kết hợp với chậu composite múi khế cao cấp. Thể hiền sự đẳng cấp của người chọn mẫu hoa!

hoa lan ho diep da nang

Đây là hình ảnh chậu hoa lan hồ điệp 20 cành màu đột biến kết hợp với hoa lan hồ điệp màu trắng siêu sang trọng, combo chậu múi khế composite trắng tinh khôi. Quá đẹp đúng không ạ, chậu hoa được trồng tại một công ty đón khách quý ghé thăm tại thành phố đà nẵng!

☘️ Bao Ai Orchid's chuyên thiết kế lan hồ điệp, chậu hoa lan hồ điệp chúc mừng sinh nhật, chậu hoa lan hồ điệp chúc mừng khai trương, chậu hoa lan hồ điệp tặng tết nguyên đáng...giao tại thành phố đà nẵng!

Xem thêm nhiều: Mẫu Hoa Lan Chúc Mừng

Về màu sắc, màu hoa, phụ kiện trang trí hoa còn phụ thuộc vào thời tiết trong năm nên thỉnh thoảng có sự thay đổi chút ít giữa mẫu trên website và thực tế. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ liên lạc trước với Quý khách để xin ý kiến. Trường hợp không liên lạc được Hoa Lan Bảo Ái sẽ chủ động thay thế bằng một màu hoa lan hay phụ kiện đi kèm phù hợp khác nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo ý nghĩa và tính mỹ quan của sản phẩm.


Quý khách đặt hàng có thể liên hệ theo các hình thức sau :

+ Quét mã Zalo :

+ Quét mã zalo để kết bạn, và tư vấn trực tiếp qua zalo

+ Gọi ngay đến Hotline : 0912.69.09.39 - 0973.041.820 để được tư vấn đặt hoa trực tiếp ( Nhanh chóng nhất)

+ Đặt hoa qua Email : info.lanhodiepvn@gmail.com

+ Đặt hoa qua fanpage: www.facebook.com/hoalanhodiep.net/

+ Đặt hoa qua fanpage://www.facebook.com/shoplanhodiephanoigiare/

Hoa lan Bảo Ái  đảm bảo:

»  Chất lượng: Đảm bảo chất lượng hoa lan bông to, cành dài và sự đồng đều của hoa.

» Uy tín: Giao hàng miễn phí các quận nội thành, đảm bảo tiêu chí đúng giờ - nhanh chóng.

» Bảo quản tốt: Khi giao hoa lan hồ điệp đến Quý khách hàng, hoa được chúng tôi bảo quản trong một lớp vải mỏng giúp Lan tránh nắng và gió, giúp cánh hoa không bị dập, rách trong quá trình vận chuyển.

» Tư vấn miễn phí: Hỗ trợ miễn phí chọn hoa trước khi mua, tư vấn chăm sóc khách hàng sau khi mua.

» Thanh toán đơn giản: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt tại văn phòng Công tyicon call dat hoa lan ho diep

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

0912690939