Hoa Lan Hồ Điệp - Món Quà Ý Nghĩa Dịp Khai Trương

Hoa Lan Hồ Điệp - Món Quà Ý Nghĩa Dịp Khai Trương

Bảo Ái Orchids

" Bảo Ái Orchids gửi đến quý khách hàng những chậu hoa lan hồ điệp khai trương ý nghĩa, giàu cảm xúc và tính nhân văn nhân ngày khai trương của người thân, đối tác, bạn bè, khách hàng, đối tác ..v.v "

Ban có thể đặt hoa khai trương tại cửa hàng Bảo Ái Orchids, chúng tôi sẽ chuyển phát điện hoa đến tận nơi thay quý khách hàng trong ngày khai trương.


chau-lan-ho-diep-nu-hoang-mung-khai-truong

(Chậu hoa lan hồ điệp nữ hoàng mừng khai trương)

Trong ngày khai trương ắc không thể vắng bóng những chậu hoa, lẵng hoa tươi đẹp sang trọng. Ngày nay hoa tươi dần chiếm vị trí quan trọng trong những ngày trọng đại nhất của con người đặc biết là ngày khai trương....


chau-hoa-lan-ho-diep-dep-nhat

(Chậu hoa lan hồ điệp nữ hoàng sang trọng nhất)

Tặng hoa mừng ngày khai trương không chỉ là một hình thức trang trí quen thuộc được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Điều quan trọng khi tặng hoa ngày khai trương bạn nên chọn loại hoa hợp với phong thủy khi tặng cho một cửa hàng khai trương nào đó, vừa sang trong và mang lại tài lộc cho gia chủ trong ngày khai trương.


chau-lan-ho-diep-khai-truong

(Chậu lan hồ điệp trắng khai trương sang trọng)

Bảo Ái Orchids chuyên thiết kế những chậu hoa lan hồ điệp khai trương đẹp nhất, sang trọng và quý phái nhất.


chau-lan-ho-diep-khai-truong-dep-nhat

(Chậu lan hồ điệp ghép cành 2 màu đẹp nhất)

Bảo Ái Orchids có nhiều mẫu hoa tươi, đẹp để phục vụ cho ngày khai trương của quý khách hàng. Hoa tươi là đại diện của sự tươi mới cho mọi sự khởi đầu. Người Việt thường quan niệm rằng “Vạn sự khởi đầu nan - Khai trương luôn hồng phát”. Vì thế mọi điều diễn ra từ lúc ban đầu phải đều suôn sẻ, mới mẻ thì sau này công việc mới có thể thành công.

chau-lan-ho-diep-khai-truong-dep-nhat

(Chậu hoa lan hồ điệp tím xinh ngây ngất lòng người)

Tặng hoa tươi trong ngày khai trương là việc làm thiết thực và đúng đắn. Điều quan trọng là bạn cần biết cách lựa một chậu hoa lan tươi màu sắc bắt mắt sang trọng. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu hoa có màu sắc tươi đẹp nhất. Bảo đảm lẵng hoa - chậu hoa của bạn sẽ là quà tặng tươi tắn, mới mẻ nhất trong ngày khai trương.


(Chậu hoa lan hồ điệp vàng khai trương sang trọng - mai mắn)


 " Bảo Ái Orchids mang đến cho khách hàng những chậu hoa lan hồ điệp đặc biệt thiết kế chậu hoa dành tặng cho ngày khai trương, ngoài re chúng tôi sẽ giúp bạn cắm chậu hoa lan theo yêu cầu khách hàng khi chọn hoa tặng khai trương cửa hàng nhanh và hiệu quả nhất tại TP.HCM "



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

0912690939