Lan hồ điệp tết 2017

Lan hồ điệp tết 2017

Tết  Nguyên Đán  Đinh dậu 2017 đang đến gần, không khi nhộn nhịp, khẩn trương của công việc cuối năm cũng không thể nào xóa đi những con gió lạnh của mùa đông đang gần kết thúc. Khi những con đường hoa đã bắt đầu trên các con phố, làm lòng mọi người nao nao về mái âm gia đình.

Cũng như mọi năm, những chậu mai, đào đua nhau khoe sắc bên vệ đường, chậu lớn chậu nhỏ, đủ mọi thư thế như muốn khoe hết vẻ đẹp của mình ra ngoài, báo hiệu cho ngày tết cận kề. Những con đường hoa luôn nhộn nhịp người qua kẻ lại, có người thì muốn chọn cho mình một chậu hoa tết như ý, có người thì ra ngắm cảnh hoa…

Đã thành tâm thức, cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, lòng người lại bồi hồi, xao xuyến, nhất là những người con xa xứ. Tết từ lâu đã in vào tâm trí mỗi người con dân đất Việt, là dịp để cả nhà sum vậy, quây quần bên nhau, cùng nấu bánh chưng, sửa sang nhà cửa, mua sắm tết, cùng đón giao thừa. Là lúc để mọi người vui vẻ, xả hơi sau một năm làm việc cật lực. Cũng là thời gian để mọi người bày tỏ sự quan tâm, thương yêu lẫn nhau, bày tỏ sự kính trọng nhau qua những món quà tết.

Như tập quán, ngày Tết nhà nhà ai cũng chưng hoa trong nhà, Hoa mai, đào đã là lựa chọn quen thuộc từ lâu của đa số người. Trong những năm gần đây, lan hồ điệp ngày càng chiếm được cảm tình của những người thích hoa đẹp. Với vẻ ngoài sang trọng, tao nhã, những chậu lan hồ điệp giờ đã xuất hiện ở những đại sảnh, phòng giám đốc, bàn tiếp tân, trong phòng khách…Việc sử dụng lan hồ điệp để tặng người thân, cấp trên… giờ đã và đang trở thành xu hướng thịnh hành.

Càng gần đến Tết, khi mà nhu cầu mua sắm cho gia đình, tặng quà cho khách hàng, cấp trên tăng lên . Dù món quà là gì đi chăng nữa, thì thông điệp bạn muốn gửi đến người nhận luôn là biểu thị sự kính trọng, cảm ơn, chúc người được tặng  một năm mới an khang thịnh vượng. Vậy thì tại sao lại không thử xem những chậu lan hồ điệp Tết mà Lan Hồ Điệp VN đã thực hiện để chuẩn bị cho tết âm lịch Đinh dậu.


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0912690939