Hoa Lan Chúc Mừng Khai Trương - Hoa Lan Bảo Ái 0912690939

Hoa Lan Chúc Mừng Khai Trương - Hoa Lan Bảo Ái 0912690939

Sự khởi đầu lúc nào cũng cần một tinh thần tốt và tràn đầy thể lực chạy đua với thị trường, nên ngày khai trương từ lâu được cho là rất quan trọng trong công việc kinh doanh cũng như buôn bán trong đó hoa lan hồ điệp là lựa chọn hàng đầu..v.v

Vì thế những người bạn bè - người thân trong gia đình hoặc doanh nghiệp đối tác rất coi trọng phong thủy và luôn luôn đắn đo lựa chọn những món quà thật sự ý nghĩa và phải phù hợp phong thủy cho đối tượng mà mình chọn tặng!

Hoa lan chúc mừng khai trương là sự lựa chọn hàng đầu trong các món quà được lựa chọn làm quà chúc mừng nhất, vì sao hãy cùng hoa lan bảo ái tham khảo thêm vì sao lại chọn hoa lan làm quà chúc mừng khai trương nhé!

Hoa lan lâu tàn, lại còn trồng lại được ai cũng thích, ai cũng yêu!!!

  •  Ý nghĩa của việc chọn hoa lan chúc mừng khai trương.

Chậu hoa lan hồ điệp tặng khai trương sẽ mang một sự tươi mới và tràn đầy sức sống khi bước vào một cửa hàng hoặc một doanh nghiệp khi chúng ta nhìn thấy lần đầu tiên khi bước vào sảnh, bởi vì hoa lan hồ điệp mang lại sự thuần khiết, thanh cao và duyên dáng... Ngoài ra hoa lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của loài phong lan mang lại vượn khí cho gia chủ, đó là lý do chính đáng nhất để được chọn là món quà chúc mừng khai trương đầy ý nghĩa!

Đối với bạn bè khai trương nên tặng hoa lan màu gì?

Thông thường đối với bạn bè mở công ty kinh doanh hoặc buôn bán quán ăn, shop quần áo, nhà hàng...v.v Quý khách nên chọn màu hồng, màu vàng, màu xanh, màu tím hoặc mix màu...đến đây chắc chắn có khách hàng muốn hỏi vì sao đúng không ạ?

Vì hoa lan hồng - tím - vàng, thể hiện tình cảm yêu mến kính chúc khai trương hồng phát vừa thể hiện sự chúc mừng vừa thể hiện sự yêu mến đối với bạn bè người thân, thử hỏi còn ý nghĩa nào bằng nữa đúng không ạ! Hoa lan màu xanh thể hiện sự phát đạt như ánh dương, hoa lan màu vàng thể hiện sự ấm áp mai mắn.

  • Đối với doanh nghiệp tặng CĐT khai trương văn phòng mới hoặc tặng sếp lớn trong cùng 1 công ty thì nên chọn hoa lan màu gì?

Một ngày khai trương của CĐT thật sự rất quan trọng đối với doanh nghiệp của chúng ta, vì thế các sếp luôn chú ý đến hình tượng của công ty mình và làm sao để bày tỏ lòng thành nhất có thể đối với CĐT.

- Hoa lan hồ điệp trắng chúc mừng khai trương

Nhớ đến đây, chị D của tập đoàn masan hỏi em khai trương thì nên tặng màu gì để tỏ lòng của mến kết nối 2 doanh nghiệp hơn, đến đây em lại tư vấn màu trắng! Ohh, đến đây chị ấy lại bất ngờ tại sao lại tặng màu trắng, màu trắng ở VN không được chuộn vào ngày khai trương đâu em~ (Em sẽ giải thích tại sao lại chọn màu trắng đây ạ, và chọn bao nhiêu cành trắng mới là điểm đáng chú ý nhất a)

Nữ hoàng lan hồ điệp của chúng ta từ xa xưa đã làm vua của muôn loài phong lan, mà hoa lan trắng nhụy vàng lại xuất hiện đầu tiên của loài hoa lan hồ điệp, vì thế nói đến vương giả thì hoa lan trắng có thừa lại điểm thêm nhụy vàng của quý tộc thì có nên chọn làm quà tặng khai trương không ạ? Đó, vì thế hoa lan trắng nhụy vàng (V3) thường được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khai trương đầu tiên.

Do đó, không cần kiên kỵ hoa lan hồ điệp trắng nhụy vàng, mà chỉ cần xem xét số lượng cây để vào chậu hợp phong thủy.

- Hoa lan hồ điệp vàng chúc mừng khai trương

Hoa lan vàng được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều nên có độ phổ biến cao màu vàng nhụy đỏ tượng trưng cho sự thành đạt, ấp áp và vượn khí. Đó là lý do mà các doanh nghiệp nên chọn hoa lan hồ điệp vàng chúc mừng khai trương CĐT.

- Hoa lan hồ điệp hồng chúc mừng khai trương

Không nói thì ai cũng hiểu đến sự quyến rũ của hoa lan hồ điệp hồng, hoa lan hồ điệp hồng thể hiện sự quý trọng ngọt ngào, lựa chọn hàng đầu của việc chọn làm quà tặng khai trương là đây chứ còn đâu nữa đúng không ạ! Chậu hoa lan hồng  mừng khai trương này tượng trưng cho một lời chúc về niềm vui trọn vẹn và sự may mắn trong công việc, sự nghiệp.

 

VÌ SAO NÊN CHỌN HOA LAN BẢO ÁI LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP HOA LAN CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG?

- Hoa Lan Bảo Ái là doanh nghiệp chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực hoa lan hồ điệp nhằm khẳng định sự chuyên nghiệp và linh động trong công việc trồng và chăm sóc - ghép hoa lan nghệ thuật.

- Đến với nhà Bảo Ái quý khách sẽ được chọn rất nhiều loại hoa và hoa mới về liên tục trong ngày nên không có tình trạng hoa héo, kém chất lượng.

- Giảm giá đặt biệt đối với khách hàng thường niên, giá hoa lan ngày tết đối với khách hàng thường niên là không thay đổi.

- Hướng dẫn tận tình chăm sóc hoa lan hồ điệp chúc mừng, hoa có bảo hành, có đổi mới nếu trong thời gian bảo hành hoa bị héo (không để trực tiếp quạt gió thổi vào, không để nơi ánh sáng mạnh)

- Giảm giá đối với các tôn giáo và tín đồ mua tặng cho các tôn giáo.

HOA LAN BẢO ÁI

💻 Quét mã zalo để kết bạn, GỬI MẪU - BÁO GIÁ trực tiếp qua zalo: 0912.69.09.39 ☎️ Gọi ngay đến Hotline : 0912.69.09.39 để được tư vấn đặt hoa trực tiếp (Nhanh chóng nhất) .
Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0912690939