Ý nghĩa của loài hoa lan hồ điệp - Loài hoa vương giả

Ý nghĩa của loài hoa lan hồ điệp - Loài hoa vương giả

Bảo Ái Orchids

Ý nghĩa sâu sắc của loài hoa lan hồ điệp, nữ hoàng phong lan

Không giống như các loài hoa khác, loài hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ và vô cùng thanh lịch. Nét đẹp của loài hoa này như được truyền tải thông điệp chứa chang sự yêu thương, ấm áp, mai mắn và hoa lan hồ điệp còn được mệnh danh là loài hoa Vương Giả bởi vẻ đẹp sang trọng, mỹ miều.


y-nghia-hoa-lan-ho-diep

( Vườn lan Bảo Ái )

Từ rất lâu, nhiều nước trên thế giới đã biết đến loài hoa nữ hoàng này vì vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng và mang lại nhiều mai mắn của nó nên người ta chọn loài hoa này đặt vào nhiều địa điểm sang trọng như nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới hỏi, liên hoang, sảnh tiếp khách, hội trường, khai trương, sinh nhật, quà tặng cha, quà tặng mẹ, quà tặng người yêu...v.v

Vườn lan hồ điệp vàng của Bảo Ái Orchids

y-nghia-hoa-lan-ho-diep

Vườn lan Bảo Ái

Vậy, lan hồ điệp biểu tượng cho ý nghĩa gì trong tình yêu?

Nếu bạn là một người yêu phong lan, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng những bông hoa kỳ lạ là một biểu tượng của tình yêu lãng mạng, nồng nàng, vẻ đẹp và sự thánh thiện trong hầu hết các nền văn hóa trên thế giới. Đây cũng là biểu tượng chính yếu của hoa lan hồ điệp.

Hoa lan hồ điệp được coi là biểu tượng của tình yêu bởi vì thực tế là các cây trồng lớn lên dễ dàng, và nở hoa dưới hầu hết các điều kiện. Trong thời kỳ Victoria, hoa được xem là món quà kỳ lạ và hiếm để thể hiện tình yêu và tình cảm. Người ta thậm chí còn tin rằng, bạn càng chọn quà ít hoa bao nhiêu, thì tình yêu của bạn càng sâu đậm bấy nhiêu. Trong các bộ phận của châu Âu, hoa lan đã được sử dụng như một thành phần quan trọng trong lựa chọn tình yêu.

Bảo Ái Orchids - Shop hoa lan hồ điệp giá rẻ.

y-nghia-hoa-lan-ho-diep

(Hoa lan hồ điệp nữ hoàng tại Bảo Ái Orchids)

Lan hồ điệp còn có ý nghĩa có sự mai mắn, sung túc, an khang.

Từ xưa đến nay, hoa lan hồ điệp vẫn được biết đến như một loài hoa quý phái, hoa của bậc vua chúa vương giả. Lan Việt Nam cũng rất đa dạng về chủng loại và chứa đựng nhiều ý nghĩa.
Riêng lan hồ điệp được mệnh danh là “ nữ hoàng của các loài hoa”. Hồ điệp không chỉ có ý nghĩa là sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, hoa còn mang đến cho chúng ta vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên, nét quyến rũ cho không gian sống.
Hoa có màu sắc phong phú từ trắng, hồng, đỏ, vàng, tím và có loài có sự phối màu tự nhiên như có đốm hay sọc…, cấu trúc kỳ diệu và đặc tính tươi lâu có thể sống từ 1 đến 2 tháng, trở thành quà tặng có giá trị cao trong những dịp Tết đến Xuân về.

Ý NGHĨA MÀU SẮC CỦA HOA LAN HỒ ĐIỆP

  • Hoa lan hồ điệp xanh: rất hiếm do đó nó là biểu tượng cho sự cao quý, quý giá. Ngoài ra nó còn là biểu tượng cho sự tâm linh và thiền định.

hoa-lan-ho-diep-xanh

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp xanh

  • Hoa lan hồ điệp trắng: là biểu tượng của sự ngây thơ, xinh đẹp và trang trọng. Bạn có thể dùng chậu hoa lan hồ điệp trắng làm món quà để tặng cho người thân yêu của mình.

y-nghia-hoa-lan-ho-diep-trang

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp trắng

  • Hoa lan hồ điệp hồng: tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc, và ngây thơ. Vì vậy một chậu lan hồ điệp hồng là món quà có ý nghĩa cho ngày kỷ niệm đám cưới tại các shop hoa lan hồ điệp.

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp hồng

  • Hoa lan hồ điệp vàng: tượng trưng cho tình bạn, sự mai mắn, hưng thịnh, sự khởi đầu mới. Vì vậy bạn có thể dùng một chậu lan hồ điệp để làm hoa khai trương, tặng vào dịp sinh nhật, dịp thăng chức, dịp chúc mừng..

y-nghia-lan-ho-diep-vang

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp vàng

  • Hoa lan hồ điệp tím lavender: là biểu tượng của sự dung thứ, sang trọng và vẻ đẹp nữ tính. Đây là món quà thích hợp để tặng cho mẹ trong ngày 8-3 nhé, ngày 20-10, đặc biệt là các sếp nữ rất thích loại màu tím nhẹ nhàng này.


Ý nghĩa hoa lan hồ điệp tím

  • Hoa lan hồ điệp đỏ: tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, sang trọng, quyến rũ. Đây là món quà thích hợp cho các dịp chúc mừng, tặng bạn gái, các sếp nữ..

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp đỏ


" Bảo Ái Orchids gửi đến quý khách hàng những chậu hoa lan hồ điệp khai trương ý nghĩa, giàu cảm xúc và tính nhân văn nhân ngày khai trương của người thân, đối tác, bạn bè, khách hàng, đối tác ..v.v "


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Diem Trinh 07/09/2017

cho mình hỏi là hoa lan hồ điệp tím có để bàn làm việc được không?

Minh Minh 07/09/2017

Hay quá, cảm ơn shop
0912690939