Lan hồ điệp tím - Ý nghĩa sâu sắc của những chậu hoa lan hồ điệp tím

Lan hồ điệp tím - Ý nghĩa sâu sắc của những chậu hoa lan hồ điệp tím

Bảo Ái Orchids

Lan hồ điệp tím - Ý nghĩa sâu sắc của những chậu hoa lan hồ điệp tím

Hoa lan hồ điệp tím là loài hoa mang trên mình sự thủy chung, thâm tình, lãng mạng, hồng phát. Ý nghĩa màu sắc hoa lan hồ điệp tím mang đến sự chân thành, yêu thương, kính mến và còn tượng trưng cho sự giàu có sang trọng.


vuon-lan-ho-diep-tim

(Vườn hoa lan hồ điệp tím)

Hoa lan hồ điệp tím với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, được rất nhiều quý khách hàng chọn lựa vào các dịp như lễ, tết, hoặc có thể chúc mừng sinh nhật, chúc lễ thăng chức, mừng thọ..v.v


chau-hoa-lan-ho-diep-tim-khong-lo

(Chậu hoa lan hồ điệp tím khổng lồ)

Màu tím luôn tạo ra cho chúng ta một cảm giác an nhiên, dễ mến, thiết tha, thâm tình nên khi được chọn tặng vào đúng dịp, món quà này sẽ trở nên vô giá đối với người nhận cũng như người tặng nó. Thế nên mỗi khi ngắm chậu lan hồ điệp tím lòng ta lại cảm nhận sự vui vẻ, an nhiên đến lạ kỳ, không còn cảm thấy cô đơn, lẻ loi thêm 1 giây nào nữa!

hoa lan ho diep tim

(Chậu hoa lan hồ điệp tím đẹp nhất)

Hoa lan hồ điệp có thân cây tròn trịa, cành lá mềm mại, màu sắc tươi sáng, cánh hoa to tròn, đối xứng với nhau nên chính là loài hoa mang vượng khí vào nhà. Hơn nữa,màu tím lại đại diện cho sự an nhiên, nhã nhặn, quyến rũ. Chính vì thế, hoa lan hồ điệp tím không những có vẻ đẹp thanh tao sự quyến rũ mê người  mà còn là lời cầu chúc cho tình cảm đong đầy, thâm tình không bao giờ phai dấu..


chau lan ho diep tim

(Chậu lan hồ điệp tím đẹp say đắm lòng người)

Với ý nghĩa này, chậu lan hồ điệp tết màu tím sẽ là món quà xuân vô cùng ý nghĩa đối với tất cả mọi người. Nhắc đến thâm tình, không bao giờ quên lãng làm con người ta gắn kết và gần nhau hơn, xuân sum vầy hơn!

Lan hồ điệp tím, còn tượng trưng cho sự hồng phát và mai mắn, mang đến niềm vui và mang đến những cơ hội mới,… Vì vậy, chậu hoa lan hồ điệp tím rất thích hợp dùng làm món quà gặp mặt khởi đầu một tình bạn mới hay dành tặng đến đối tác của mình.


(Chậu hoa lan hồ điệp tím tặng đối tác)

Màu tím sẽ mang lại cho phái nữ một cảm giác hạnh phúc, được che chở, hoặc là sự gắn kết giữa con người đối với con người rất thích hợp để các bạn nam tặng bạn nữ nhân ngày sinh nhật, lễ tình nhân, quà tết tặng bố mẹ vợ, sếp nữ, đối tác nữ…một món quà ý nghĩa.


" Quý khách cũng có thể tham khảo thêm Mua hoa lan hồ điệp tết sang trọng tại Bảo Ái Orchids, xin vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin về sản phẩm! "


Công Ty QB VINA - Bảo Ái Orchids

Văn Phòng: 363/6C Tân Kỳ Tân Quý,  TP. Hồ Chí Minh

                  641 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

                  C8b/56 Liên Ấp 123, TP. Hồ Chí Minh

                  313/1 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng

                  515/7 Trương Định, Cần Thơ

Số Hotline: 0912.69.09.39 - 0912.350.550 - 0973.041.820

Email: info.lanhodiepvn@gmail.com – Website: hoalanhodiep.net

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

0912690939