Đặt hoa lan hồ điệp tặng mẹ nhân ngày 20-10

Đặt hoa lan hồ điệp tặng mẹ nhân ngày 20-10

" Công Ty Hoa Lan Bảo Ái chuyên cung cấp sỉ và lẻ số lượng lớn hoa lan hồ điệp trong các dịp sinh nhật, lễ 20-10, lễ 20-11, lễ 8-3, lễ 14-2 và dịp tết...v.v "

Bảo Ái Orchids

"Không Chỉ Là Hoa, Chúng Tôi Như Chiếc Thuyền Tải Cảm Xúc Của Bạn"

Nhân các dịp lễ lớn trong năm, để tỏ lòng yêu thương trân trọng phái nữ các chàng trai luôn tìm kiếm những món quà ý nghĩa, sang trọng và quý phái để biếu hoặc tặng phái nữ! Hoa tươi là món là tất yếu, trong đó loài hoa lan hồ điệp là loài phong lan được yêu chuộn nhất thị trường Việt Nam

Nắm bắt được nhu cầu đó, Bảo Ái Orchids chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp sỉ và lẻ để cho các chàng tiện lợi chọn mẫu hoa ưng ý và màu sắc thích nhất của phái nữ để dành tặng. Hàng năm, ngày 20-10 chúng tôi cung cấp hàng trăm- hàng ngàn chậu hoa lan hồ điệp để các chàng chọn lựa... Và năm nay cũng không ngoại lệ!

  • Mẫu hoa lan hồ điệp tặng mẹ nhân ngày 20-10: Để tỏ lòng thành kính, yêu thương và trân trọng nhân dịp 20-10 các chàng trai nên chọn mẫu hoa lan hồ điệp tím hoặc hoa lan hồ điệp lai hồng để dành tặng mẹ! Màu tím, là màu của sự lãng mạng của sự yêu thương nên màu tím là màu được ưu chuộn nhất khi chọn tặng mẹ.


    chau lan ho diep tang me nhan ngay 20-10

    Chậu hoa lan hồ điệp tím hồng tặng mẹ nhân ngày 20-10

Chậu hoa lan hồ điệp tím hồng 5 cành tặng mẹ này được ghép với nhau kết hợp với chậu gỗ hoặc chậu sứ kèm thông điệp yêu thương gởi đến những người thân yêu nhất mừng ngày sinh nhật, mừng thọ, hoặc các dịp lễ lớn trong năm!

chau hoa lan ho diep tang me

Chậu hoa lan hồ điệp tặng mẹ nhân ngày 20-10

Chậu hoa lan hồ điệp ghép chậu 2 trắng tím này được ghép với nhau kết hợp với chậu gỗ hoặc chậu sứ kèm thông điệp yêu thương gởi đến những người thân yêu nhất mừng ngày sinh nhật, mừng thọ, hoặc các dịp lễ lớn trong năm!

chau hoa lan ho diep tang me

Chậu hoa lan hồ điệp tím tặng mẹ nhân ngày 20-10

Chậu hoa lan hồ điệp tím hồng này được ghép với nhau kết hợp với chậu gỗ hoặc chậu sứ kèm thông điệp yêu thương gởi đến những người thân yêu nhất mừng ngày sinh nhật, mừng thọ, hoặc các dịp lễ lớn trong năm!

chau lan ho diep tang me ngay 20-10

Chậu hoa lan hồ điệp tím 3 cành tặng mẹ nhân ngày 20-10

Chậu hoa lan hồ điệp tím 3 cành tặng mẹ này được ghép với nhau kết hợp với chậu gỗ hoặc chậu sứ kèm thông điệp yêu thương gởi đến những người thân yêu nhất mừng ngày sinh nhật, mừng thọ, hoặc các dịp lễ lớn trong năm!

chau lan ho diep tang me ngay 20-10

Chậu hoa lan hồ điệp tím 10 cành tặng mẹ

Chậu hoa lan hồ điệp tím 10 cành tặng mẹ nhân ngày 20-10 này được ghép với nhau kết hợp với chậu gỗ hoặc chậu sứ kèm thông điệp yêu thương gởi đến những người thân yêu nhất mừng ngày sinh nhật, mừng thọ, hoặc các dịp lễ lớn trong năm!


chau lan ho diep tang me ngay 20-10

Chậu hoa lan hồ điệp tím hồng tặng mẹ nhân ngày 20-10

Chậu hoa lan hồ điệp tím hồng 7 cành tặng mẹ này được ghép với nhau kết hợp với chậu gỗ hoặc chậu sứ kèm thông điệp yêu thương gởi đến những người thân yêu nhất mừng ngày sinh nhật, mừng thọ, hoặc các dịp lễ lớn trong năm!

Ngoài những chậu lan hồ điệp trên, quý khách có thể chọn nhiều màu để tăng thêm phần màu sắc, quý khách có thể thay thế màu trắng bằng màu vàng, màu tím, tím sọc trắng, xanh pastel...v.v

Xem thêm: Những mẫu hoa lan hồ điệp tặng mẹ

Quý khách hãy liên hệ: 028.6676.9012 - 0912.69.09.39 - 0912.350.550 để nhân viên tư vấn thêm và chọn hoa thật đẹp cho quý khách.

.Chất lượng: Đảm bảo chất lượng hoa lan bông to, cành dài và sự đồng đều của hoa.

·Uy tín: Giao hàng miễn phí các quận nội thành, đảm bảo tiêu chí đúng giờ - nhanh chóng.

.Bảo quản tốt: Khi giao hoa lan hồ điệp đến Quý khách hàng, hoa được chúng tôi bảo quản trong một lớp vải mỏng giúp Lan tránh nắng và gió, giúp cánh hoa không bị dập, rách trong quá trình vận chuyển.

·Tư vấn miễn phí: Hỗ trợ miễn phí chọn hoa trước khi mua, tư vấn chăm sóc khách hàng sau khi mua.

·Thanh toán đơn giản: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt tại văn phòng Công ty


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

0912690939